HOME / Nhượng quyền / Hợp đồng AZTeen

Hợp đồng AZTeen

HDDLaz

CÔNG TY TNHH NHƯỢNG QUYỀN

 QUỐC GIA

Số :…….…./20…/HĐAZT-NQQG

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

Hà Nội, ngày……..tháng…….20….

HỢP ĐỒNG CHUYỂN QUYỀN SỬ DỤNG

NHÃN HIỆU (AZTEEN)

 

  • Căn cứ Luật sở hữu trí tuệ của nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam số 50/2005/QH11 ban hành ngày 12/12/2005;
  • Căn cứ Luật thương mại của Quốc hội nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam số 36/2005/QH11 ngày 14 tháng 06 năm 2005;
  • Căn cứ năng lực và nhu cầu của các bên.

Hôm nay, ngày ….. tháng…….năm 20….  tại trụ sở Công ty TNHH Nhượng quyền Quốc Gia:

Bên A: Ông(Bà)      : ……………………………………………………………….…………

CMTND số              : …………… ….. Ngày cấp:………..….. Nơi cấp:  …………………..

Hộ khẩu thường trú : …………………………………………………………………………

Nơi ở hiện nay         : …………………………………………………………….…………..

Số ĐT                      : …………………………………………………………………………

Bên B: CÔNG TY TNHH NHƯỢNG QUYỀN QUỐC GIA

Người đại diện : Ông Hồ Thanh Trúc                      Chức vụ: Giám Đốc

VP Hà Nội       : Tầng 6 – Tòa nhà Việt Á – Số 9 Duy Tân – Cầu Giấy – Hà Nội.

ĐT                    : 024 6680 6057 – 08 6870 3397

VP TP HCM    : Tầng 9 – Số 68 Nguyễn Huệ – Quận 1 – TP Hồ Chí Minh.

ĐT                   : 028 6870 3397

MST                 : 0106121526

Tài khoản số     : 0931004175268 tại Ngân hàng Vietcombank, chi nhánh Hoàng Mai, Hà Nội

 

XÉT RẰNG:

  1. Bên B là chủ sở hữu hợp pháp tại Việt Nam nhãn hiệu Azteen đang được bảo hộ theo Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu tại Cục sở hữu trí tuệ Bộ khoa học và công nghệ.
  2. Bên A có khả năng về tài chính, mong muốn được trở thành thành viên trong hệ thống cửa hàng Azteen và được phép sử dụng nhãn hiệu nêu trên để phục vụ cho hoạt động sản xuất kinh doanh của Bên B.

ĐỊNH NGHĨA VÀ DIỄN GIẢI:

Trừ khi ngữ cảnh buộc phải hiểu khác đi, một số từ ngữ, thuật ngữ trong hợp đồng này được hiểu và diễn giải như sau:

  1. Thương hiệu Azteen: Là tài sản hữu hình và vô hình được tạo ra từ nhãn hiệu sản phẩm và mô hình kinh doanh độc đáo sáng tạo bởi Công ty TNHH Nhượng quyền Quốc Gia. Azteen đã được đăng ký bảo hộ quyền sở hữu công nghiệp và quyền sở hữu trí tuệ, được thừa nhận bởi pháp luật nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam.
  2. Nhãn hiệu Azteen là hình ảnh thương hiệu thuộc quyền sở của Bên B dùng để phân biệt hàng hóa dịch vụ của Bên B và các thành viên có quyền sử dụng “Nhãn hiệu Azteen”, một tổng thể bao gồm tên gọi và/hoặc biểu tượng (Logo) của Bên B được quy định bởi điều lệ và/hoặc trong các văn bản có liên quan của Bên B.
  3. Sản phẩm: Là các hàng hóa, vật dụng và hoặc dịch vụ do Công ty TNHH Nhượng quyền Quốc Gia trực tiếp nghiên cứu, khai thác & phân phối cho Cửa hàng Azteen để cung cấp cho khách hàng, được quy định tại phụ lục đính kèm.

4.Hệ thống Cửa hàng Azteen là tâp hợp các thành viên trong chuỗi cửa hàng Azteen do Bên B thành lập hoặc cho phép sử dụng thương hiệu Azteen; Các thành viên trong hệ thống được Bên B tư vấn, thiết kế theo phong cách cửa hàng Azteen, được Bên B cam kết hỗ trợ về công nghệ, phong cách, đào tạo và quảng bá để nâng cao hình ảnh của các cửa hàng Azteen; Được quyền sử dụng và khai thác trong phạm vi cho phép thương hiệu Azteen đã được đăng ký bản quyền.

  1. Thành viên có quyền sử dụng nhãn hiệu là tổ chức/cá nhân có quyền sử dụng nhãn hiệu Azteen theo quyết định của chủ sở hữu Bên B hoặc theo hợp đồng chuyển quyền sử dụng nhãn hiệu mà Bên B ký kết với tổ chức/cá nhân này.

Sau khi thảo luận và đi đến thống nhất, hai bên đồng ý ký kết hợp đồng theo các điều khoản sau:

ĐIỀU I: ĐỐI TƯỢNG HỢP ĐỒNG

Bên B đồng ý và cho phép bên A được quyền phân phối hàng hoá và dịch vụ theo phương thức của hệ thống cửa hàng Azteen tại địa chỉ: ……..…………………………………………………………………………………………..

Trong quá trình hoạt động, địa điểm kinh doanh trên sẽ được thiết kế theo sự hướng dẫn và tư vấn của Bên B. Đồng thời chịu sự kiểm soát và trợ giúp định kỳ của Bên B. Bên A có quyền được sử dụng một tập hợp các quyền độc quyền, gắn liền với thương hiệu và hệ thống cửa hàng Azteen nói trên như: quyền đối với các chỉ dẫn thương mại, quyền đối với bí mật thương mại, bí quyết kinh doanh, quyền đối với nhãn hiệu hàng hoá, nhãn hiệu dịch vụ …

ĐIỀU II:  PHẠM VI QUYỀN SỬ DỤNG THƯƠNG HIỆU AZTEEN

2.1. Bên A được sử dụng nhãn hiệu Azteen để xúc tiến hoạt động kinh doanh tại địa điểm duy nhất đã được ghi rõ ở trên, trên nền tảng uy tín và giá trị của thương hiệu. Trong trường hợp có sự thay đổi về địa điểm kinh doanh trong thời gian hợp đồng có hiệu lực, Bên A phải nhận được sự đồng ý chính thức bằng văn bản từ Bên B (là pháp nhân sở hữu thương hiệu Azteen).

2.2. Khai thác những lợi ích hữu hình, vô hình trên nền tảng uy tín của thương hiệu Azteen để giảm thiểu rủi ro trong kinh doanh đồng thời tiết kiệm thời gian và công sức cho việc quảng bá cửa hàng.

ĐIỀU III: CÁC TIÊU CHÍ HÌNH THÀNH CỬA HÀNG AZTEEN

Nhằm tạo ra chuỗi cửa hàng Azteen mang phong cách riêng, với mục tiêu chung trong việc chiếm lĩnh thị trường tiềm năng cho các sản phẩm và dịch vụ ẩm thực, Cửa hàng cần đảm bảo những tiêu chí sau:

3.1 Địa điểm

Lựa chọn và thẩm định địa điểm: Địa điểm đóng một vai trò rất quan trọng trong việc quyết định sự thành công trong kinh doanh của mô hình cửa hàng Azteen. Vì vậy, Bên A phải xem xét đánh giá cẩn thận trước khi quyết định thuê mặt bằng. Địa điểm đẹp là những địa điểm được đánh giá là có khả năng kinh doanh tốt, mang lại hình ảnh hiệu quả và tôn vinh thương hiệu Azteen. Quy định về việc lựa chọn địa điểm để trở thành một thành viên Azteen, các đại lý phải có một địa điểm thỏa mãn một trong các yêu cầu sau:

– Diện tích kinh doanh tương đối lớn (Mặt tiền 5m trở lên, diện tích 50m2 trở lên), khả năng đầu tư vào mặt bằng cao và hội đủ một trong các điều kiện sau:

+ Là nơi tập trung đông dân cư: gần chợ, trường học, bệnh viện, khu công nghiệp, khu vui chơi, khu du lịch …

+ Là nơi dễ thấy, dễ nhìn: ngã ba, ngã tư, ngã năm hoặc những vòng xoay, những quảng trường, khu du lịch dành riêng cho người đi bộ.

+ Là nơi tập trung những quán ẩm thực đang kinh doanh thịnh vượng. Đây là những khu phố, dãy phố nổi tiếng đã được người tiêu dùng biết đến.

+ Là nơi đang phát triển thành những thành phố trong tương lai. Nơi có các điểm dừng đặc biệt như: khách sạn, nhà nghỉ… hoặc ở những vị trí thuận lợi khác. Khu biệt lập: là những toà nhà, cao ốc, khu thương mại, siêu thị, sân bay, nhà ga, khu du lịch…với đối tượng khách hàng riêng biệt, có những đặc điểm riêng về nghề nghiệp, công việc, thu nhập…

Ưu tiên những người có mặt bằng chủ sở hữu. Trường hợp mặt bằng thuê thì hợp đồng thuê nhà phải có hiệu lực từ 03 năm trở lên. Diện tích kinh doanh được hiểu là phần diện tích kinh doanh thực, không bao gồm diện tích khu vực bếp và công trình phụ (nhà vệ sinh, nhà bếp, kho…)

3.2 Tuân thủ khoảng cách so với các cửa hàng trong chuỗi cửa hàng nhượng quyền Azteen

– Khoảng cách giữa các Cửa hàng Azteen gần nhau chu vi tối thiểu 1km.

– Riêng với các khu biệt lập như: toà nhà – cao ốc văn phòng, sân bay, khu vui chơi -giải trí, nhà ga, siêu thị …, khi lượng khách đạt quá so với khả năng phục vụ của Cửa hàng Azteen thì Công ty TNHH Nhượng quyền Quốc Gia được quyền mở các Cửa hàng nhượng quyền mới mà không cần tuân thủ theo tiêu chí này.

ĐIỀU IV: TRÁCH NHIỆM CỦA BÊN B

4.1 Bên B có trách nhiệm duy trì và phát triển thương hiệu của hệ thống các cửa hàng Azteen với các tiêu chí như sau:

– Tiêu chuẩn của cửa hàng Azteen: Địa điểm, các biển hiệu, biển quảng cáo, thiết kế trang trí nội thất, trang bị bàn ghế, khăn trải bàn, cốc tách, vật dụng pha chế, văn phòng phẩm, đồng phục của nhân viên, menu, giấy lau, hệ thống order và thanh toán, vật dụng quảng cáo, card visit và các vật dụng phục vụ cho hoạt động kinh doanh khác phải được thống nhất thiết kế theo phong cách của toàn bộ hệ thống cửa hàng Azteen.

– Tiêu chuẩn về con người, hệ thống quản lý: Được tuyển chọn, đào tạo và xác lập theo phong cách Azteen.

– Tiêu chuẩn về hàng hóa cung cấp cho các cửa hàng nhận nhượng quyền: là các sản phẩm đạt tiêu chuẩn. Hàng hóa cũng có thể bao gồm các sản phẩm thực phẩm (thực phẩm tươi sống, hoa quả, beer hoặc các thực phẩm ăn uống khác).

4.2 Tư vấn thiết kế cửa hàng Azteen.

Tư vấn các địa chỉ có giá ưu đãi tốt nhất cho việc thi công nội thất, cung cấp các thiết bị, vật phẩm theo mẫu Azteen hoặc giới thiệu đơn vị thi công, nhà cung cấp có chất lượng.

4.3 Quảng bá thương hiệu Azteen bằng nhiều hình thức để Azteen luôn là một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam.

4.5 Bên B đảm bảo việc sở hữu quyền khai thác và sử dụng các thương hiệu liên quan Azteen, tên miền: www.azteen.vn. … và cấp quyền sử dụng các đối tượng sở hữu trí tuệ cho bên A.

4.6 Bảo mật các thông tin liên quan đến hoạt động kinh doanh của Cửa hàng.

ĐIỀU V: TRÁCH NHIỆM & CÁC QUYỀN LỢI KHÁC CỦA BÊN A

Trách nhiệm

5.1 Thực hiện việc đăng ký kinh doanh, xin các loại giấy phép có liên quan nhằm đảm bảo tính hợp pháp trong hoạt động kinh doanh của Bên A.

5.2 Cam kết kinh doanh lành mạnh theo đúng quy định của Pháp luật. Chịu trách nhiệm pháp lý đối với hiệu quả kinh doanh tại đại lý mà không ảnh hưởng đến uy tín thương hiệu và chuỗi cửa hàng Azteen của Công ty TNHH Nhượng quyền Quốc Gia.

5.3 Có trách nhiệm cùng xây dựng và bảo vệ uy tín, hình ảnh thương hiệu Azteen trong thời gian hợp đồng có hiệu lực. Luôn giữ hình ảnh hệ thống Azteen đồng nhất, cụ thể:

– Lịch khai trương cửa hàng Azteen của bên A phải được sự đồng ý của bên B sau khi đã kiểm tra hoàn thiện và setup xong cửa hàng.

– Bên A có trách nhiệm tuyển dụng đầu bếp, đầu bếp trúng tuyển khi thỏa mãn các yêu cầu của bên A, và đáp ứng được tiêu chuẩn của bên B.

– Không sử dụng vật phẩm nhãn hiệu khác cạnh tranh với thương hiệu Azteen.

– Không được tự ý thay đổi menu do hệ thống cửa hàng Azteen cung cấp mà chưa được sự đồng ý của bên B.

– Thiết kế cửa hàng, trang trí theo đúng định hướng và phong cách nhận diện của Azteen.

– Với những hạng mục mà Cửa hàng tự thực hiện theo nhu cầu thực tế cần phải có sự tham khảo ý kiến và sự đồng ý chính thức bằng văn bản của Công ty TNHH Nhượng quyền Quốc Gia.

– Không trưng bày các biểu tượng, logo, hình ảnh mang tính quảng cáo của sản phẩm khác cạnh tranh với hệ thống Azteen ở bên trong và bên ngoài cửa hàng.

5.4 Phối hợp cùng Công ty TNHH Nhượng quyền Quốc Gia và hệ thống cửa hàng Azteen trong việc tổ chức các hoạt động PR, quảng cáo, thông tin đại chúng, khuyến mãi và các hoạt động khác liên quan đến phục vụ, quản lý. . .trong từng thời điểm.

5.5 Tạo thuận lợi cho Công ty TNHH Nhượng quyền Quốc Gia kiểm tra cửa hàng (nếu cần thiết) và cung cấp đầy đủ thông tin về thực trạng kinh doanh.

5.6 Không cung cấp các thông tin liên quan đến hệ thống cửa hàng Azteen cho bất kỳ bên thứ 3 nào ngoài mục đích cần thiết cho việc thực hiện hợp đồng này hoặc do yêu cầu của pháp luật và cơ quan chức năng. Đại lý đảm bảo rằng các nhân viên của mình sẽ tuân thủ điều kiện này.

5.7 Tháo dỡ và hoàn trả lại (nếu có) toàn bộ các trang trí, hình ảnh, biểu tượng, logo liên quan đến thương hiệu Azteen trong thời hạn 07 (bảy) ngày kể từ ngày hợp đồng được chấm dứt.

5.8 Bên A được quyền sử dụng đúng và đủ các đối tượng sở hữu trí tuệ do bên B cấp trong phạm vi hoạt động kinh doanh tại cửa hàng của bên A và bên A không có quyền nhượng cho bên thứ 3. Trong trường hợp bên B phát hiện thấy dấu hiệu trên, Bên B có quyền tạm ngừng cấp quyền và yêu cầu các cơ quan chức năng can thiệp (theo luật sở hữu trí tuệ). Bên A phải chịu hoàn toàn các phí tổn, trách nhiệm khi sự việc này xảy ra.

Quyền lợi:

5.9 Quyền khai thác khách hàng

Khai thác khách hàng của Cửa hàng được hiểu là chỉ nằm trong phạm vi khuôn viên Cửa hàng.

5.9.1 Khu vực địa lý đặc thù (không gian đóng): Công ty TNHH Nhượng quyền Quốc Gia được quyền mở thêm Cửa hàng trong những khu vực địa lý mang tính biệt lập với bên ngoài như: khu chế xuất, toà nhà cao ốc, siêu thị, khu vui chơi giải trí, sân bay, nhà ga…

5.9.2 Khu vực bình thường: Dựa trên điểm số cho 5 hạng mục chuẩn để chọn lựa quyết định nên hay không nên mở Cửa hàng:

Mật độ dân số

Lưu lượng khách

Góc đường

Loại hình đô thị

Trọng số kinh doanh đồ ăn nhanh Quy mô quán (số bàn)

5.9.3 Hưởng lợi ích trực tiếp hoặc gián tiếp từ các chương trình quảng bá thương hiệu Azteen do Bên B thực hiện. Đây là chương trình được công ty thực hiện chung cho toàn hệ thống cửa hàng nhượng quyền Azteen nhằm làm cho người tiêu dùng ngày càng biết đến thương hiệu Azteen, khẳng định vị trí số 1 trong lĩnh vực ẩm thực nhanh tại Việt Nam, góp phần kích thích người tiêu dùng sử dụng các sản phẩm của hệ thống Azteen, bao gồm:

– Tham gia các hội thảo liên quan tới vệ sinh an toàn thực phẩm chuyên ngành.

– Tài trợ các chương trình – hoạt động thu hút nhiều người tiêu dùng.

– Thực hiện các chương trình PR, quảng cáo, quảng bá thương hiệu trên các phương tiện thông tin đại chúng, trong và ngoài nước.

ĐIỀU VI: GIÁ TRỊ HỢP ĐỒNG VÀ PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

6.1. Giá trị hợp đồng:

6.1.1 Phí hợp tác thương hiệu: 30.000.000 VNĐ (Bằng chữ: Ba mươi triệu đồng chẵn) được bên A thanh toán cho Bên B ngay sau khi ký kết hợp đồng. Phí hợp tác thương hiệu không được hoàn lại trong mọi tình huống.

6.1.2 Phí tư vấn và sử dụng thương hiệu hàng tháng: 1.000.000 VNĐ (Bằng chữ: Một triệu đồng).

Bên A thanh toán trước cho Bên B tiền phí tư vấn và sử dụng thương hiệu 01 tháng/1 lần.

Thời điểm thanh toán: Trước ngày 05 hàng tháng.

Thời điểm bắt đầu thu phí: Bắt đầu từ tháng thứ 04 tính từ ngày ký hợp đồng.

6.2 Bên A thanh toán tiền cho Bên B bằng một trong các phương thức sau:

6.2.1 Bằng tiền mặt: Ngay sau khi hợp đồng được ký, Bên A giao tiền cho nhân viên giao nhận với đúng họ tên (căn cứ theo thẻ nhân viên) đã được công ty thông báo bằng văn bản cho Bên B.

6.2.2 Bằng chuyển khoản: Bên A thanh toán qua Ngân hàng theo nội dung như sau:

Đơn vị thụ hưởng:

CÔNG TY TNHH NHƯỢNG QUYỀN QUỐC GIA

Tài khoản số: 0931004175268

Mở tại: Ngân hàng Vietcombank, chi nhánh Hoàng Mai, Hà Nội

 

ĐIỀU VII: CHẤM DỨT HỢP ĐỒNG BỞI BÊN B

Bên B có quyền chấm dứt hợp đồng nếu Bên A: Nhượng quyền cho bên thứ 3 mà không được sự đồng ý của bên B; có những hoạt động kinh doanh không tích cực, không uy tín như cam kết, gây ảnh hưởng đến thương hiệu Azteen. Vi phạm các quy định tại Điều 6 của hợp đồng này.

ĐIỀU VIII: CHẤM DỨT HỢP ĐỒNG BỞI BÊN B

Bên A có quyền chấm dứt hợp đồng nếu Bên B: Bị phá sản hoặc vỡ nợ, bị đóng cửa, bị quản lý tài sản, phải thương lượng với chủ nợ hoặc tiếp tục kinh doanh dưới sự giám sát của người quản lý tài sản, người được uỷ quyền hoặc người quản lý vì lợi ích của chủ nợ hoặc đã có hành động hoặc sự kiện nào xảy ra (theo các luật được áp dụng) có ảnh hưởng tương tự tới các hoạt động hoặc sự kiện này.

ĐIỀU IX: THƯỞNG HỢP ĐỒNG, PHẠT VI PHẠM HỢP ĐỒNG

9.1.Thưởng hợp đồng: Bên B trích thưởng theo thoả thuận với bên A trong việc xúc tiến kinh doanh hợp tác phát triển thêm địa chỉ thương hiệu Azteen trên toàn quốc.

9.2 Phạt hợp đồng:

Trong trường hợp Bên A vi phạm nghĩa vụ được quy định trong hợp đồng này sẽ bị phạt  8%  giá trị phần hợp đồng vi phạm; Nếu quá thời hạn thanh toán mà Bên A  không thanh toán  đầy đủ cho Bên B, số tiền chậm trả được tính với lãi suất bằng 150% lãi suất cơ bản bằng tiền đồng Việt Nam do Ngân hàng Nhà nước Việt Nam áp dụng trong thời gian chậm thanh toán.

Bên A cam kết và tự nguyện bồi thường thiệt hại cho Bên B số tiền : 300.000.000 VNĐ (Ba trăm triệu đồng) nếu Bên A không thực hiện việc đóng phí tư vấn và sử dụng thương hiệu (theo khoản 6.1.2, điều 6 của Hợp đồng này) hoặc Bên A tự ý khai thác sử dụng thương hiệu Azteen mà chưa đóng phí.

ĐIỀU X: HIỆU LỰC HỢP ĐỒNG

Hợp đồng có hiệu lực 05 (năm) năm kể từ ngày ký (từ ngày… tháng … năm 20… đến ngày… tháng … năm 20…). Các phụ lục đính kèm là một phần không thể tách rời của hợp đồng này.

ĐIỀU XI: THANH LÝ HỢP ĐỒNG

Hợp đồng này có thể được chấm dứt và thanh lý theo các trường hợp sau:

11.1 Hết hiệu lực mà hai bên không tiến hành gia hạn.

11.2 Bên A vi phạm một trong các điều khoản đã cam kết trong hợp đồng này.

11.3 Một trong hai bên bị giải thể, phá sản hoặc bị đình chỉ hoạt động bởi cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

11.4 Bên A tự ý ngừng kinh doanh cửa hàng liên tục trong 10 (mười) ngày mà không thông báo lý do bằng văn bản chính thức cho công ty.

11.5 Bên A có hành vi vi phạm pháp luật hình sự, dân sự, kinh tế nghiêm trọng làm ảnh hưởng tới khả năng kinh doanh của Azteen  hoặc uy tín của toàn hệ thống.

ĐIỀU XII: BẤT KHẢ KHÁNG

Trường hợp bất khả kháng là những trường hợp xảy ra mà sau khi ký kết hợp đồng, do những sự kiện có tính chất bất thường xảy ra mà các bên không thể lường trước được và không thể khắc phục được như: chiến tranh, nội chiến, đình công, cấm vận, thiên tai …

ĐIỀU XIII: ĐIỀU KHOẢN CHUNG

– Trong trường hợp có bất kỳ mâu thuẫn, tranh chấp hay bất đồng nào phát sinh giữa các bên trong khi thực hiện hợp đồng này, các bên đồng ý giải quyết tranh chấp bằng thương lượng, hòa giải. Trường hợp tranh chấp không thể giải quyết bằng thương lượng, hai bên thỏa thuận sẽ yêu cầu Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội giải quyết tranh chấp này theo quy định của pháp luật Việt nam.

Hợp đồng này được làm thành 02 (hai) bản, có giá trị pháp lý như nhau, Công ty TNHH Nhượng quyền Quốc Gia giữ 01 (một) bản, Bên B giữ 01 (một) bản.

ĐẠI DIỆN BÊN A

 

ĐẠI DIỆN BÊN B

 

 

 

 

 

 

 

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Ðộc lập – Tự do – Hạnh phúc

 

PHỤ LỤC HỢP ĐỒNG

(Số: ……………..)

– Căn cứ Hợp đồng kinh tế số ………………. ký ngày ….tháng….năm 20.… giữa Công ty TNHH   Nhượng quyền Quốc Gia và …………………………………………………………….

– Phụ lục là một phần không thể tách rời của hợp đồng đã nêu trên

 

ĐIỀU 1: ĐÀO TẠO ĐẦU BẾP VÀ SETUP CỬA HÀNG

  1. Trong vòng tối đa 2 tuần kể từ khi Hợp đồng có hiệu lực, bên B có trách nhiệm cung cấp cho bên A các chương trình đào tạo đầu bếp phù hợp, đảm bảo bên A có nhân lực đủ chất lượng để phát triển cửa hàng theo đúng tiêu chuẩn của Azteen.
  2. Bên A chịu trách nhiệm chuẩn bị nhân lực, tài chính (bao gồm tất cả chi phí ăn ở, đi lại và chi phí đào tạo) để tham gia khóa đào tạo đầu bếp do Azteen cung cấp đúng thời gian và lịch trình đào tạo mà hai bên đã thỏa thuận.
  3. Bên A có quyền lựa chọn chương trình đào tạo tại một trong các địa điểm sau:
  • Tại cơ sở đào tạo do Azteen chỉ định tại Hà Nội: phí đào tạo cố định là 000.000 VNĐ/khóa/học viên (Mười triệu đồng chẵn) (không bao gồm chi phí ăn, ở, đi lại)
  • Tại cửa hàng mà bên A chuẩn bị khai trương: 000.000 VNĐ thời gian và chi phí đào tạo do hai bên đầu bếp và bên B tự thỏa thuận.

ĐIỀU 2: ĐIỀU KIỆN KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG

Cửa hàng Azteen chỉ được tiến hành khai trương sau khi đã đảm bảo tất cả các yếu tố sau:

  1. Bên A chuẩn bị đầy đủ cơ sở vật chất và được Azteen xác nhận đảm bảo đúng các tiêu chuẩn của một cửa hàng Azteen.
  2. Bên A thực hiện nghiêm túc việc nấu thử lấy ý kiến rộng rãi của thực khách trong khu vực, đảm bảo trên 95% thực khách hài lòng và được đầu bếp có kinh nghiệm của Azteen nghiệm thu và xác nhận đã đủ tiêu chuẩn để chính thức phục vụ thực khách.

ĐIỀU 3: HIỆU LỰC PLHĐ

Phụ lục hợp đồng này là một phần không tách rời của Hợp đồng kinh tế số ……….. ký ngày … tháng …. năm 20…. giữa Công ty TNHH Nhượng quyền Quốc Gia và ……………………

Phụ lục này có hiệu lực kể từ ngày ký cho đến khi có phụ lục bổ sung thay thế có chữ ký của cả hai bên.

      ĐẠI DIỆN BÊN A                                                    ĐẠI DIỆN BÊN B

 

HDDLaz

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

    Ý kiến phản hồi:
  1. Nguyễn Thu Thủy
    Người hỏi
    1 Tháng Năm, 2016 lúc 06:01 sáng

    Cửa hàng mẫu khác gì so với các cửa hàng nhượng quyền bình thường khác?

    Nhượng quyền Azteen
    Trả lời
    2 Tháng Năm, 2016 lúc 06:39 sáng

    Chào bạn, cửa hàng mẫu có những đặc điểm vượt trội so với các cửa hàng nhượng quyền bình thường khác như sau:  Là cửa hàng có doanh thu và lợi nhuận cao nhất  Là cửa hàng đông khách nhất  Là cửa hàng có chất lượng sản phẩm, dịch vụ và quản lý tốt nhất  Là cửa hàng có nhiều quyền lợi đặc biệt và nhận được sự hỗ trợ từ phía Công ty nhiều nhất

  2. Hoàng Xuân Dương
    Người hỏi
    2 Tháng Năm, 2016 lúc 07:56 sáng

    Cho tôi hỏi lợi nhuận của cửa hàng mẫu là bao nhiêu?

    Nhượng quyền Azteen
    Trả lời
    2 Tháng Năm, 2016 lúc 09:05 sáng

    Thưa bạn:
    căn cứ trên thực tế doanh thu và lợi nhuận của các cửa hàng thuộc chuỗi nhượng quyền, các chuyên gia của Nhượng quyền Quốc Gia dự tính lợi nhuận của mỗi cửa hàng mẫu dự kiến tối thiểu là 100 triệu/ tháng.

  3. Mai Thị Lan
    Người hỏi
    3 Tháng Năm, 2016 lúc 10:43 sáng

    Công ty có thể cho tôi biết tại sao lợi nhuận của cửa hàng mẫu lại cao hơn hẳn so với các cửa hàng khác không ạ?

    Nhượng quyền Azteen
    Trả lời
    3 Tháng Năm, 2016 lúc 11:27 sáng

    Chào bạn, sở dĩ cửa hàng mẫu có lợi nhuận cao hơn hẳn so với các cửa hàng khác trong chuỗi là bởi cửa hàng mẫu có nhiều nguồn thu đặc biệt từ quyền lợi cửa hàng mẫu, cụ thể như sau:  Lợi nhuận từ việc kinh doanh sản phẩm nhượng quyền cực lớn do cửa hàng mẫu được Công ty ưu tiên đầu tư kiểm soát chất lượng và hỗ trợ quảng cáo lớn nhất giúp thu hút khách hàng đến với cửa hàng mẫu.  Lợi nhuận từ việc phân phối nguyên vật liệu đạt chuẩn cho các cửa hàng trực thuộc chuỗi nhượng quyền của thương hiệu.  Hưởng 20% giá trị của các Hợp đồng nhượng quyền được ký kết sau khi thực hiện ăn thử và tìm hiểu thông tin tại Cửa hàng (Trung bình 25 triệu/ tháng)  Hưởng 05 triệu cho một lần tổ chức ăn, uống thử tại cửa hàng mẫu.  Hưởng 05triệu cho một bộ nhân viên đầu bếp (pha chế), nhân viên thực hiện tiếp nhận đào tạo tại Cửa hàng (Trung bình 25 triệu/ tháng) Và rất nhiều nguồn lợi riêng có khác mà chỉ cửa hàng mẫu mới có

  4. Đoàn Anh Tâm
    Người hỏi
    4 Tháng Năm, 2016 lúc 08:23 Chiều

    Nhượng quyền Quốc Gia có thế mạnh gì trong kinh doanh để có thể đảm bảo mang lại lợi nhuận cho các nhà đầu tư?

    Nhượng quyền Azteen
    Trả lời
    5 Tháng Năm, 2016 lúc 08:27 sáng

    Thưa bạn, Nhượng quyền Quốc gia ngoài năng lực, kinh nghiệm về quản lý, set up và phát triển các cửa hàng nhượng quyền, còn là đơn vị tư vấn kinh doanh duy nhất tại Việt Nam cung cấp dịch vụ Hiệu ứng đám đông và Quảng cáo truyền miệng. Đây là dịch vụ tư vấn kinh doanh đặc sắc và hiệu quả nhất hiện nay, giúp thu hút đông đảo khách hàng đến với cơ sở kinh doanh. Nhờ hưởng dịch vụ này, các cửa hàng của Công ty TNHH Nhượng quyền Quốc Gia đều được đảm bảo luôn đông khách, doanh thu và lợi nhuận cao.

  5. Trịnh Nhạn
    Người hỏi
    5 Tháng Năm, 2016 lúc 10:31 Chiều

    Tôi chưa có kinh nghiệm kinh doanh nhà hàng, vậy nếu tôi đầu tư cửa hàng mẫu thì làm thế nào để cửa hàng tôi có thể là cửa hàng tốt nhất được?

    Nhượng quyền Azteen
    Trả lời
    6 Tháng Năm, 2016 lúc 10:30 sáng

    Thưa bạn, với suất đầu tư cửa hàng mẫu, nhà đầu tư sẽ nhận được sự hỗ trợ toàn bộ trogn quá trình set up cửa hàng và triển khai kinh doanh bởi những chuyên gia giỏi nhất của Công ty. Vì vậy, dù bạn chưa có kinh nghiệm nhưng cửa hàng mẫu của bạn đầu tư sẽ vẫn đảm bảo là cửa hàng tốt nhất với doanh thu, lợi nhuận cao nhất.

  6. Chu Thủy
    Người hỏi
    8 Tháng Năm, 2016 lúc 7:21 sáng

    Cho tôi hỏi mỗi thương hiệu có bao nhiêu cửa hàng mẫu?

    Nhượng quyền Azteen
    Trả lời
    8 Tháng Năm, 2016 lúc 08:39 sáng

    Thưa bạn, cửa hàng mẫu là cửa hàng đặc biệt, đại diện cho thương hiệu nên được giới hạn về mặt số lượng. Vì vậy, mỗi vùng miền chỉ có 1 cửa hàng duy nhất.

  7. Ngô Ngọc Anh
    Người hỏi
    8 Tháng Năm, 2016 lúc 07:30 sáng

    Bao giờ thì hết chương trình đầu tư cửa hàng mẫu?

    Nhượng quyền Azteen
    Trả lời
    8 Tháng Năm, 2016 lúc 09:05 sáng

    Chương trình sẽ kết thúc ngay khi chúng tôi lựa chọn được cửa hàng mẫu đúng tiêu chuẩn mà Công ty đề ra.

  8. Đặng Thanh
    Người hỏi
    9 Tháng Năm, 2016 lúc 10:12 sáng

    Tôi rất muốn đầu tư cửa hàng mẫu nhưng chưa thể triển khai ngay được, vậy liệu tôi có thể đặt cọc để đăng ký trước suất đầu tư được không:

    Nhượng quyền Azteen
    Trả lời
    9 Tháng Năm, 2016 lúc 11:27 sáng

    Thưa bạn, đầu tiên cảm ơn bạn đã quan tâm đến thương hiệu của chúng tôi. Tuy nhiên, do tính chất đặc thù của cửa hàng mẫu, Công ty không nhận đặt đọc giữ suất đầu tư hoặc đăng ký trước cửa hàng mẫu.

[elegance-modal-box]

Một sản phẩm thành công của   phở cười

Nhãn hiệu đã đăng ký bản quyền tại Cục sở hữu trí tuệ; Bộ khoa học và Công nghệ ngày 12/03/2013

Follow Us!

0966.022.023 0946.481.486